วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

หาดาวน์ไลน์ ด้วยระบบดึงดูดอัตโนมัติ

อยาก หาดาวน์ไลน์ ให้ได้เยอะๆ ต้องทำอย่างไรดีน้อ??


ปัญหาส่วนใหญ่ของคนที่ทำ ธุรกิจเครือข่าย แล้วไม่ประสบความสำเร็จ มีอะไรกันบ้าง !!!

1. ขาดแคลน ผู้มุ่งหวัง
2. หาดาวน์ไลน์ ไม่ได้
3. ดาวน์ไลน์หลับ (ยาว)

ซึ่งปัญหาเรื่อง การขาดแคลนผู้มุ่งหวัง ถือว่า เป็นปัญหาที่ใหญ่หลวงมากๆ เพราะหากเราไม่มีผู้มุ่งหวัง ก็ย่อมจะส่งผลให้เราไม่สามารถ หาดาวน์ไลน์ ได้

และถึงแม้ว่า เราจะหาผู้มุ่งหวังได้มากแค่ไหน แต่ถ้าผู้มุ่งหวังเหล่านั้น ไม่ได้มีความสนใจในธุรกิจที่เราได้นำเสนอไป สุดท้ายแล้ว ผู้คนเหล่านั้น ก็ไม่อาจจะกลายมาเป็น ดาวน์ไลน์ ของเราได้..

ผมเอง เคยเห็นนักธุรกิจเครือข่ายหลายๆคนที่ หาดาวน์ไลน์ ได้เยอะมากๆ แต่ ..

- ดาวน์ไลน์ ขี้เกียจ ไม่ยอมทำงาน
- ดาวน์ไลน์ เอาแต่นั่งรอว่า เมื่อไรอัปไลน์ จะส่งคนลงมาต่อสายงานให้ซักที
- ดาวน์ไลน์ ขาดความรู้ ขาดความเข้าใจในการทำธุรกิจ หรือทำธุรกิจแบบผิดวิธี
- ดาวน์ไลน์ ไม่ได้รับการดูแล เอาใจใส่ หรือ สอนงานจากอัปไลน์

ปัญหาเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุให้ นักธุรกิจเครือข่าย จำนวนไม่น้อย ไม่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่าย

หากสังเกตให้ดี จะพบว่า นักธุรกิจเครือข่ายหลายๆคน ยังใช้วิธี หาดาวน์ไลน์ ด้วยวิธีการที่ไม่ค่อยถูกต้องนัก ยกตัวอย่างเช่น

1. ลิสต์รายชื่อคนให้ได้เยอะที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคนรู้จัก หรือไม่รู้จัก ก็ตาม

2. ท่องสคริปต์ แล้วโทรชวนคนตามรายชื่อเหล่านั้น

3. นัดหมายมาฟัง อธิบายแผนรายได้ ผลิตภัณฑ์ ฯลฯ

4. พาผู้มุ่งหวังเข้างานประชุมตามโรงแรม หรือเซ็นเตอร์ต่างๆ

5. ใช้โปรแกรม ดูดเมล์ แล้วส่งสแปมเมล์ไปรบกวนชาวบ้าน โดยไม่สนใจว่าใครจะอยากรับหรือไม่ คิดอยู่แค่เพียงว่า ส่งเมล์ให้ได้เยอะที่สุด เดี๋ยวก็มีผู้สนใจเอง เรียกว่า ส่งเมล์ไปซํก 10,000 ฉบับ หาก หาดาวน์ไลน์ ได้แค่ 1 คน ก็โอเคแล้ว อะไรประมาณนี้!

วิธีทำธุรกิจเครือข่ายในแบบเดิมๆ (ออฟไลน์) ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น เป็นวิธีการทำงานที่เราจะต้อง เอาตัวเรา พุ่งเข้าไปหาผู้มุ่งหวัง เพื่อจะ หาดาวน์ไลน์ ให้ได้ นั่นเป็นเพราะ เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า ใครคือคนที่กำลังสนใจธุรกิจของเราบ้าง ดังนั้น เราจึงต้องลิสต์รายชื่อคน โทรชวนคน นัดหมาย พาเข้างาน และก็พยายามโน้มน้าวให้คนเหล่านั้นตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับเรา

ในทางกลับกัน วิธีทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์นั้น เราจะเปลี่ยนตัวเราให้กลายเป็น เป้าหมาย ของคนอื่น โดยใช้ ความรู้ ในการดึงดูดให้ผู้คนที่กำลัง ค้นหา ทางออก หรือ วิธีการที่จะทำให้ตนเองประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย เข้ามาหาเราเอง..

ซึ่งในโลกของอินเตอร์เน็ตนั้น เราสามารถ หยั่งรู้ (มีตาทิพย์) ได้ว่า ใครกำลัง แปะป้าย ไว้ที่หน้าผากว่า "ชั้นกำลังสนใจธุรกิจเครือข่ายอยู่นะ.."


ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ !!!



หากเพื่อนๆ อยาก หาดาวน์ไลน์ ที่มีคุณภาพ และตั้งใจจริงในการทำงาน เข้ามาร่วมธุรกิจกับเพื่อนๆล่ะก็ เพื่อนๆจะต้องรู้จักกับ 3 สิ่งอัตโนมัตินี้เสียก่อน ได้แก่

1. วิธี เฟ้นหาผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ

2. วิธี ดึงดูดและสร้างความสัมพันธ์ กับผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ

3. วิธีคัดกรองคุณภาพของผู้มุ่งหวัง แบบอัตโนมัติ

ซึ่งความรู้ทั้งหมดนี้ ได้ถูกรวบรวมไว้ใน E-Book ที่ชื่อว่า "คัมภีร์แรงดึงดูด" เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆสามารถกรอก ชื่อ-อีเมล์ เพื่อของรับ E-Book นี้ไปศึกษาด้วยตนเองได้ ฟรี!!

รีบอ่าน คัมภีร์แรงดึงดูด ให้จบโดยเร็ว แล้วเพื่อนๆ จะรู้ว่า การ หาดาวน์ไลน์ ที่มีคุณภาพ โดยการนั่งทำงานอยู่กับบ้าน ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป หากเพื่อนๆมีความรู้ที่แท้จริง 100% ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น